[Giải trí -Zing] - Phạm Hồng Phước và Nguyễn Đình Thanh Tâm làm giám khảo

Hai giọng ca bước ra từ hai cuộc thi âm nhạc đình đám cùng góp mặt tại một sân chơi âm nhạc dành cho giới trẻ.

Sau vụ bị tố đạo thơ của tác giả Việt Hà, Phạm Hồng Phước hầu như rất ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Anh dành nhiều thời gian cho việc sáng tác. Sự cố vừa qua giúp nam ca sĩ bước ra từ Vietnam Idol 2012 có thêm những trải nghiệm nghề nghiệp.


Phạm Hồng Phước.

Trong khi đó, Nguyễn Đình Thanh Tâm vừa nhận được tin vui đầu năm. Anh góp mặt đến 3 đề cử ở giải thưởng Cống hiến 2013 với Ca khúc của năm (Chạy mưa - sáng tác Toàn Thắng), Album của năm (Cánh diều lạc phố) và Ca sĩ của năm. Đây là ghi nhận của giới chuyên môn dành cho những nỗ lực không mệt mỏi của quán quân Sao Mai điểm hẹn 2012.


Nguyễn Đình Thanh Tâm.

Hai ca sĩ vừa nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Acoustic Passiodành cho đối tượng là các nhóm nhạc acoustic không chuyên tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Cuộc thi quy tụ nhiều gương mặt nổi bật của cộng đồng underground, hứa hẹn là sân chơi mùa hè hấp dẫn cho các bạn trẻ đam mê giai điệu mộc mạc acoustic. Vòng loại của cuộc thi diễn ra từ ngày 27/3 đến ngày 16/5 tại các không gian “mở” terminal Passio ở TP.HCM. Mỗi nhóm tham gia sẽ được chọn ra một ca khúc “đỉnh” nhất và tổ chức bình chọn trên trang fanpage của chương trình.


Một nhóm tham gia thi vòng loại.

6 nhóm xuất sắc nhất sẽ tranh tài ở đêm chung kết dự kiến diễn ra vào cuối tháng 5 tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM.