[Giải trí -Đẹp Plus] - 10 bộ phim nổi tiếng có kết thúc 'lệch' kịch bản

Nhiều bộ phim từng khiến khán giả nổi đóa lên vì kết thúc không giống như nguyên tác, nhưng vẫn có những tác phẩm làm hài lòng cả những người khó tính nhất vì cái kết khác nhưng hợp tình.

Những tác phẩm điện ảnh nhuốm màu thần thoạiNhững bộ phim về đề tài khiêu dâm nhưng ít… ‘sexy’Những cảnh nóng khiến người xem 'rợn tóc gáy'Những người đẹp thắng Oscar theo công thức “cởi áo – nhận giải”Những phim thiếu nhi lẽ ra nên dành cho người lớn 7 siêu phẩm “dựng lại” làm lu mờ bản gốc1.Iam Legend – Tôi là huyền thoại (2007)
Chuyện phim xoay quanh Robert (Will Smith) một nhà khoa học, anh cũng là người duy nhất sống sau cơn dịch bệnh. Robert tìm mọi cách lẩn trốn để sống sót khỏi những người bị nhiễm virus săn lùng. Khi những con người bình thường bị nhiễm virus họ sẽ trở thành một loài khát máu, chúng thường tìm thức ăn vào ban đêm, cũng chính vì thế Robert phải sống để tìm ra phương thuốc cứu cả thế giới không rơi vào thảm họa diệt vong.

Theo phim: Nhân vật Neville của Will Smith đã hy sinh thân mình để bảo vệ vợ con và thuốc giải độc zombie.
Theo nguyên tác: Neville phát hiện ra Darkseekers không chỉ là zoobie giết người mà còn có khả năng yêu thương. Sự nổi dậy của zombie chỉ nhằm giải cứu thành viên gia đình đã trở thành nạn nhân thí nghiệm của Neville. Tuy nhiên khi tham khảo ý kiến của khán giả, phần lớn người xem đều không hài lòng với việc nhân bản kẻ xấu và kết thúc êm đẹp nhát là tiêu diệt tất cả.