[Giải trí -iOne.net] - Văn Mai Hương đau đớn vì bị phản bội

Á quân Idol cho biết những cảm xúc buồn bã khi chia tay Lê Hiếu giúp cô hoàn thành MV mới nhất.


Ca khúc Tìm được Văn Mai Hương và Trúc Nhân phát hành vào dịp Valentine 14/2 và nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả. Tuy nhiên, hôm nay 3/4, cặp đôi này mới chính thức tung ra MV Tìm.


Nói về sự chậm trễ này, Văn Mai Hương lý giải cô và ê kíp mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị. Trúc Nhân cho biết thêm: "Sau lần gặp đạo diễn Bobby Nguyễn lần đầu để bàn ý tưởng, chúng tôi cảm thấy bối rối khi không có thông tin nào và lo sợ mình sẽ không thực hiện được dự án đầu tay. Tuy nhiên, anh Booby Nguyễn nhanh chóng cố gắng hoàn thành kịch bản, ý tưởng, phân cảnh... Cả ê kíp liền bắt tay thực hiện ngay".


MV được thực hiện như một cuốn phim giàu kịch tính, với tình yêu bị phản bội vì sự toan tính của người đàn ông.


Văn Mai Hương hóa thân thành vào nhân vật cô gái với nỗi đau bị bội phản nhưng không bị lụy.


Á quân Idol thừa nhận: "Nếu tôi nói người đàn ông nào yêu được tôi là một may mắn thì tôi thật sự quá kiêu căng. Nhưng tôi thấy mình yêu rất chân thành và hết lòng. Thế nên tôi cảm thấy rất buồn nếu một tình yêu trong đời vụt mất."


Quá trình thu âm ca khúc Tìm cũng gặp nhiều khó khăn khi cả Văn Mai Hương và Trúc Nhân cảm thấy chưa hài lòng. "Lúc ấy, tôi chia tay với Lê Hiếu. Tôi đem tâm trạng rất buồn vào phòng thu và gần như hát phiêu lãng trong một buổi chiều mưa gió. Cuối cùng, tất cả mọi người nói đó là bản thu thành công nhất", Văn Mai Hương nhớ lại.


Đến khi quay MV, dường như những cảm xúc yêu thương và tan vỡ lại ùa về với Văn Mai Hương: "Có những lúc tôi đã hét lên thật lớn, như một sự giải thoát khỏi những bế tắc, ngột ngạt vậy".


Ngày 6.4 tới, Văn Mai Hương và Trúc Nhân sẽ mang “Tìm” lên sân khấu Bài hát yêu thích tại Hà Nội. Văn Mai Hương đang tranh tài tại hạng mục "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất" của giải thưởng HTV Award 2014.

MV Tìm của Văn Mai Hương và Trúc Nhân

Anh Tuấn