[Thể thao -Lao Động] - Ronaldo "ngồi chơi xơi nước" trận gặp Real Sociedad

Cầu thủ 29 tuổi sẽ được nghỉ ngơi khi Real hành quân đến xứ Basque trong khuân khổ La Liga cuối tuần này. HLV Carlo Ancelotti quyết định như vậy để Ronado có thể sẵn sàng cho cuộc đụng độ với Dortmund vào thứ 3 tuần sau.


Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2014 Ronaldo, Ảnh: Internet Cầu thủ người Bồ Đào Nha là người ghi bàn thắng thứ ba trong chiến thắng 3-0 của Real trước đoàn quân của Jurgen Klopp tại trận đấu tứ kết lượt đi Champions League, nhưng cầu thủ này đã phải khập khiễng rời sân vào cuối trận.
"Cristiano sẽ được nghỉ ngơi. Cậu ấy cảm thấy mệt mỏi và gặp phải một số rắc rối nhỏ" - cựu HLV Chelsea nói với các phóng viên. Mặc dù cậu ấy thực sự mong muốn được chơi trong tất cả các trận đấu, nhưng chúng tôi đã trao đổi và cùng nhau quyết định rằng cậu ấy nên được nghỉ ngơi, dưỡng sức để sẵn sang cho trận đấu tiếp theo".
HLV người Ý chưa đưa ra quyết định ai sẽ là người thay thế cầu thủ 29 tuổi trong trận đấu với Sociedad và khẳng định ông có trong tay rất nhiều sự lựa chọn.
"Gareth Bale đang thể hiện một phong độ ổn định, cậu ấy có thể chơi tại vị trí của Cristiano, chúng tôi còn có Alvaro Morata, Isco hoặc trao cơ hội cho các tiền đạo khác”.
Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hiện đang đứng thứ 3 tại La Liga và rất khao khát một chiến thắng trước Real Sociedad nhằm gây áp lực lên 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch là Barcelona và Atletico Madrid. Theo Goal