[Thể thao -Báo TTVN] - David Moyes lên tiếng bênh vực Fellaini

HLV David Moyes khẳng định Fellaini đang bắt đầu chứng minh bản thân xứng đáng với mức giá 27,5 triệu Bảng.


Fellaini đang bắt đầu chứng minh bản thân xứng đáng với mức giá 27,5 triệu bảng ?

Sau khi thất bại trong việc theo đuổi Thiago Alcantara và Cesc Fabregas ở mùa Hè năm ngoái, HLV David Moyes đã quyết tâm chiêu mộ người học trò cũ của mình là tiền vệ Fellaini từ Everton với mức giá 27,5 triệu bảng Anh. Tuy nhiên ngôi sao người Bỉ đã phải vật lộn ở Old Trafford để thích nghi với đội bóng mới.

Được biết, tiền vệ 26 tuổi này đã ghi được 32 bàn thắng trong màu áo Everton, nhưng cho đến thời điểm này anh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho Quỷ đỏ. Màn trình diễn của anh ở trận hòa 1 – 1 với Bayern Munich vừa qua không được tờ AS của Tây Ban Nha đánh giá cao.

Tuy nhiên, HLV David Moyes đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò của mình và cho rằng ngôi sao người Bỉ đang bắt đầu chứng tỏ được giá trị của mình. Chiến lược gia người Scotland chia sẻ với các phóng viên:

“Như những gì tôi đã nói, sẽ không dễ dàng chút nào khi chuyển tới Man United. Đối với Fellaini, tôi nghĩ việc thích nghi là rất khó khăn, nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy đã làm tốt nhiều thứ và đang dần cải thiện.

Tôi thực sự nghĩ rằng Marouane sẽ tốt hơn nếu như tiếp tục được thi đấu. Chúng tôi cần cậu ấy và tôi nghĩ rằng cậu ấy đã chơi rất tốt. Cậu ấy đã thi đấu rất hay trong cuộc đụng độ với Villa cuối tuần trước. Tôi nghĩ cậu sẽ sớm ghi bàn.

Chúng tôi mua Marouane Fellaini không phải chỉ để cậu ấy thi đấu duy nhất tại Premier League. Chúng tôi mua cậu ấy để phục vụ cho mọi đấu trường. Cậu ấy đã làm những công việc tuyệt vời khi gặp West Ham, Aston Villa và với Bayern.

Bên cạnh đó, HLV David Moyes cũng tuyên bố mục tiêu của Man United trước mắt là vượt qua Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

RadioVN