[Giải trí -Tiin.vn] - Miley Cyrus khóc như mưa khi hát tặng chó cưng

Bên cạnh đó, ảnh Miley khoe ngực trần trong bìa single mới đã bị rò rỉ trên mạng.

Sau khi chú chó Floyd của cô bất ngờ qua đời vào ngày 01/04, Miley Cyrus đã có một màn biểu diễn tràn đầy cảm xúc tại Boston. Trong lúc tập dượt cho concert tại TD Garden vào ngày 02/4, nữ ca sĩ 21 tuổi đã bật khóc khi hát một ca khúc dành tặng chú chó đã mất.

Miley nói với khán giả: “Chắc chắn các bạn đã biết lí do mà tôi buồn. Đó là vì chú chó mà tôi vô cùng yêu mến đã qua đời. Chúng tôi thường nghe nhạc của Fleetwood Mac cùng nhau. Đây là ca khúc mà nó rất thích, vì vậy tôi muốn hát tặng bài này cho Floyd. Ca khúc mang tên Landslide.”


Miley và chú chó Floyd khi còn sống

Trong suốt màn biểu diễn, Miley đã liên tục lau nước mắt. Cuối cùng, em gái của cô là Noah Cyrus đã phải bước lên sân khấu ôm chị để xoa dịu nỗi buồn.

Trước đó, Miley cũng đã gửi lời xin lỗi tới những fan đã mua vé xem show diễn tại Boston, cô nói: “Tôi xin lỗi trước nếu như tôi không còn là chính mình khi diễn ở Boston ngày mai. Tôi sẽ cố gắng hết sức.”

Miley Cyrus nổi tiếng là một người rất yêu chó. Cô từng nhận nuôi rất nhiều chú chó bị bỏ rơi. Vì vậy trước cái chết bất ngờ của cún cưng, Miley đã không tránh khỏi buồn bã.