[Thể thao -Báo Bóng Đá] - Van Persie "khoe" video sắp tái xuất

Tiền đạo Robin van Persie đã có những dấu hiệu rất tích cực trong việc phục hồi sau chấn thương đầu gối và hứa hẹn sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất.


Van Persie sắp tái xuất

Mới đây, tiền đạo của M.U đã tiết lộ một đoạn video trên Facebook về việc luyện tập của anh trong phòng thể lực. Theo đó, Van Persie đã bắt đầu bằng việc đẩy tạ, sau đó là nâng gối nhanh trên nệm lò xo và cuối cùng là chạy nước rút dọc theo phòng tập.

Với diễn biến hồi phục như hiện tại, nhiều khả năng Van Persie sẽ trở lại tập luyện bình thường vào cuối mùa giải năm nay, và hoàn toàn có thể tham gia thi đấu cùng ĐT Hà Lan tại VCK World Cup sắp tới. Tiền đạo 30 tuổi này đã phải rời sân bằng cáng trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Olympiakos vào ngày 19/3, trận đấu mà anh đã lập một hat-trick giúp M.U đi tiếp.

Những chẩn đoán ban đầu cho biết tiền đạo người Hà Lan sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4-6 tuần. Với tình hình hiện tại, Van Persie sẽ phải nhanh chóng lấy lại thể lực trước khi HLV Louis van Gaal của ĐT Hà Lan chốt danh sách đến Brazil vào mùa Hè năm nay. Van Persie vẫn duy trì phong độ cao ở mùa này với M.U, khi anh đã có 17 bàn thắng sau 27 trận cho Quỷ Đỏ.

Xem video tập luyện của Van Persie