Baby Cùng Camera360 - Phù Thủy Hình Ảnh

Camera360 là thiết kế đa tính năng, cùng bạn thỏa sức với hàng chục kiểu tạo hình phong phú, những bức ảnh của bạn sẽ được lung linh như được thiết kế qua phần mềm chuyên nghiệp. Tai camera360 để trải nghiệm thiết kế hấp dẫn này.


tai camera360


Nhiều công dụng hơn bất kỳ ứng dụng khác dành tặng bạn sử dụng. Phần mềm có nhiều tính năng được xếp ngang hàng với insragram nổi tiếng. Bạn có thể liệt kê các chức năng của Phần mềm camera360 như sau:


Một số chức năng:


Có tổng cộng 6 mức chụp khác nhau (Auto, Portrait, Scenery, Food, Night, Microspur)- bạn có thể sử dụng đồng thơi lên tất cả tính năng này khi chụp.
Đa dạng các kiểu effect.
+ Ứng dụng edit hình ảnh.
+ Bố cục ảnh theo cụ thể thời gian.
+ 12 kiểu khung cảnh trang trí cho bạn dễ dàng tự sướng.
+ Tính năng sharehình ảnh cho người thân.


tai camera360


Phần mềm camera360 cho phép chúng ta design với nhiều tính năng như ảnh cũ, trắng đen, ảnh tilt-shift, chế độ chụp đêm, chụp HDR, chế độ chụp ảnh làm da mịn, chụp có ma, ghép ảnh LOMO (nhiều khung ảnh cùng nội dung với màu sắc khác nhau) và còn nhiều chế độ chụp ảnh khác rất đẹp giúp các bạn có thể tạo ra những bức ảnh rất vừa ý mà không cần dùng đến Photoshop hay bất kì trình chỉnh sửa ảnh nào.


tai camera360


Ứng dụng có thiết kế đơn giản và quen thuộc y như chương trình chụp hình mặc định của điện thoại. Đầu tiên hãy tự tin tạo dáng thật đẹp trước ống kính và chụp thật nhiều bức hình chân dung. Đừng để ý nhiều nếu bạn nghĩ mình không có được một nước da sáng mịn như hot girl, Camera 360 sẽ xử lý tất cả chỉ trong nháy mắt.


Nhanh tay Tai camera360 về dế yêu xinh xắn của bạn để thưởng thức.